Thursday, November 8, 2012

Gửi anh tình yêu của em

Posted by babyturtleslovely at 6:28 PM
Hà nội 9/11/2012.
 Chào a , tình yêu của em. Sáng nay bừng tỉnh thức giấc  như thói quen hàng ngày  em sẽ   lấy điện thoại đầu tiên vì e biết rằng e sẽ nhận được tin nhắn yêu thương từ a, nhưng thật buồn khi tin nhăn đó rất ngắn gọn " Chúc em buổi sáng tốt lành" cảm giác hơi hụt hẫng. E nhắn tin lại cũng chỉ nhận được  tin nhắn:"Uhm a ổn, cảm ơn em" a có bít rằng khi e  đọc  những tin nhắn đó e  bùn lắm không suýt khóc. hức. 
 Nghĩ lại hành động tối qua của em, e nghĩ chắc a lại mất ngủ rùi vì a là ngưới hay suy nghĩ mà. Có thể tối qua e đã có hành động hơi trẻ con  khiến a tức giận, sau đó a cũng xin lỗi em nhưng  thực sự tối qua em không thoải mái  vì a đã  tức giận với em và vì e trai e nữa. Nhưng a cũng đừng vì thế mà  thờ ơ lạnh nhạt với em chứ .Chắc hôm nay  e sẽ không làm được việc.
  Thời gian chúng ta  yêu nhau cũng chỉ có 1 time ngắn thôi  nhưng em đã yêu anh, tình yêu đó  rất chân thành và chắc anh cũng hiểu được điều đó đúng không. Em là người con gái rất bướng bỉnh, lòng tự trọng rất cao, và ít khi bị chi phối theo  ý kiến của người khác em thích sự nhẹ nhàng , ngọt ngào. Nhưng từ khi yêu anh e đã thay đổi nhiều đôi khi  nghĩ lại e cũng hơi giật mình vì mình đã thay đổi nhưng theo chiều hướng tích cực thì lại mỉm cười. Mỗi buổi sáng thức giấc  người đã làm cho e mỉm cười và vui vẻ đó là anh đó, nguồn động lực rất lớn  of e. E luôn hy vọng  nguồn động lực đó luôn bên em, yêu em trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ tâm trạng nào hãy luôn hiểu em và động viên em nhé.
  Đừng xa lánh em, đừng lạnh lùng với em, đừng làm em bùn nhé anh.
 Hãy luôn nhớ rằng em yêu anh và yêu anh rất nhiều.
"Được yêu anh bên anh được anh yêu nâng niu
Thật là hạnh phúc đời em được say trong yêu thương
Được quên bao phiền muộn khi em bên anh cùng anh"
 Đừng giận em anh nhé .  Hãy luôn cười khi đừng trước em a nhé. Chúng ta 1 couple mà a nhỉ. Yêu nhau thật nhiều đừng làm nhau bùn  a nhé. 
Nắm tay em chặt anh  nhé để biết anh còn yêu em
Những nụ cười mình chia đôi để ngọt lim trên khóe môi
Nắm tay em chặt anh nhé nước mắt em nhiều khi rơi
Thế nhưng lòng không đơn côi biết rằng luôn có anh bên đời

Nắm tay em  chặt em nhé để anh đi cùng em thôi
Giữa con đường nhẹ mưa rơi giữa ngọn đồi lộng gió trời
Nắm tay em chặt anh nhé để gục đầu vào vai anh
Ngủ thật nhiều và thật lâu êm đềm trong giấc mơ yên bìn

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting