Thursday, September 27, 2012

HÃY BIẾT CHẤP NHẬN CON NGƯỜI MÌNH

Posted by babyturtleslovely at 3:44 AM

 HÃY BIẾT CHẤP NHẬN CON NGƯỜI MÌNH

Trước khi Bạn có thể yêu thương bản thân,Bạn phải chấp nhận con người mình.Điều đó có nghĩa là chấp nhận chủng tộc của mình,chấp nhận tính cách độc nhất vô nhị của mình.chấp nhận nền tảng gia đình,chấp nhận điểm mạnh cũng như điểm yếu của bản thân.Đừng bao giờ mong muốn trở thành một người hoàn hảo bởi chẳng có ai trên đời này mà hoàn hảo cả.


Thay vì thế hãy hướng đến sự xuất sắc,nghĩa là làm điều tốt nhất với những gì mà tạo hóa đã ban tặng cho Bạn. Nếu Bạn phạm sai lầm trong quá khứ thì hãy nhận thức rằng : Con người ai cũng phạm sai lầm. Thay vì căm ghét bản thân mình vì những sai lầm đó, hãy tha thứ cho mình và rút kinh nghiệm để trở nên tốt hơn vào ngày hôm nay.

Bạn có biết rằng trong hàng tỷ bông tuyết rơi xuống mặt đất,không hề có hai bông tuyết giống hệt nhau không? Tương tự,trong hàng tỷ con người được sinh ra, không có ai giống y hệt Bạn ( Thậm chí cả những cặp song sinh cũng không giống nhau 100% ). Bạn là tác phẩm duy nhất của tạo hóa với những sở thích,điểm mạnh,điểm yếu riêng biệt để gặt hái thành công theo cách riêng của Bạn.

Tôi tin rằng tạo hóa không sai lầm. Nếu Thượng Đế ban cho Bạn những ưu điểm nào, thì đó là vì Người muốn Bạn sử dụng nó để giup1 đỡ bản thân và những người khác. Nếu Thượng Đế ban cho Bạn những điểm yếu nào, đó là vì Người muốn Bạn thử thách chính mình để trở nên mạnh mẽ hơn,tốt đẹp hơn. Người muốn Bạn biến những khuyết điểm của mình thành ưu điểm.

Vì thế, đừng căm ghét bản thân mình vì những điểm thiếu hụt mà hãy học cách biến nó thành lợi thế hoặc điểm mạnh, Bạn nhé !

Tường Vân sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting