Thursday, March 15, 2012

Công trình máy ép thuỷ lực và bộ nguồn thuỷ lực

Posted by babyturtleslovely at 9:44 PM
Trách nhiệm của bộ nguồn thủy lực thường được coi là cung cấp một số áp suất chất lỏng cũng như các lực lượng được sử dụng cho các máy bơm, bình và một số bộ phận thủy lựckhác. Bộ nguồn thủy lực được coi là có tầm quan trọng trung tâm hoạt động của hệ thống thủy lực và hiệu quả của họ là tối ưu hóa bằng cách nào đó sau đó họ có thể chứng minh được ảnh hưởng lớn có thể có vào thành công chung của dự án thủy lực. Động cơ được coi là động lực, nguồn sức mạnh trong các bộ nguồn thủy lực. Việc lựa chọn động cơ cho các thủy lực thường được điều khiển bởi một số yếu tố cụ thể như tốc độ, công suất điện và mức độ mô-men xoắn mà nó có thể có. Động cơ có khả năng và kích thước bổ sung các khả năng của bộ nguồn may ep thuy luc có thể có tác động của nó trong min8imizing năng lượng lãng phí cũng như chi phí nâng cao hiệu quả khi dùng trong thời gian dài.
Các tiêu chuẩn về cơ sở của động cơ thủy lực được lựa chọn cho các bộ nguồn thủy lựcthường thay đổi trên cơ sở nguồn năng lượng đang được sử dụng. Các mô-men xoắn ban đầu của động cơ điện lớn hơn nhiều so với mô-men xoắn điều hành mà nó có thể có, nhưng khi chúng ta nói về các động cơ xăng và diesel-powered sau đó những sở hữu thường đường cong mô-men xoắn-to-tốc độ mà họ đã thậm chí là khá và do đó họ cung cấp số lượng mô-men xoắn tương đối ổn định cho dù họ đang chạy ở thấp và tốc độ cao. Kết quả là có một cơ hội bắt đầu bơm nạp của động cơ đốt trong. Nhưng ngồi không có thể có thể cung cấp năng lượng trong đó chứng minh là đủ để đưa nó đến tốc độ hoạt động trong trường hợp nếu kết hợp là không thích hợp với bộ nguồn thủy lực. 
Cũng giống như "quy tắc ngón tay cái" đánh giá sức mạnh của xăng hoặc động cơ diesel có thể được sử dụng với một số bộ nguồn năng lượng thuỷ lực thường phải được tối thiểu là gấp đôi so với động cơ điện có thể chứng minh là một lựa chọn thích hợp cho một hệ thống như vậy. Nó là cần thiết cho các bộ nguồn thủy lực có động cơ mà là một cách thích hợp kích cỡ bởi vì chi phí điện của động cơ điện trong tuổi thọ hoạt động thường vượt quá chi phí của bản thân động cơ. Do đó, nếu bộ nguồn thủy lực trong may ep thuy luc là một cách thích hợp kích thước sau đó tiêu thụ năng lượng của bộ nguồn thủy lực có thể không bị lãng phí. Các thông số sau đây có thể được sử dụng vì lợi ích của đo lường kích thước động cơ cho cácbộ nguồn thủy lực nếu dòng chảy chất lỏng và bơm áp lực được thiết lập là không đổi. Chúng bao gồm lít tiêu thụ mỗi phút, công suất, áp lực (đo trong psi) và hiệu quả của bơm cơ khí của bộ nguồn thủy lực.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HI-T
Trụ sở: Số 2, ngõ 210, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
VPGD: Tầng 5, Ô 36, Lô 2, KĐT Đền Lừ I, Hoàng Mai, Hà Nội 
Tel: 04. 3634 3554 - Fax: 04. 3566 5147 
Email: Info@hitdetech.vn 
- Website: http://www.http://hitdetech.vn/sanph...-thuy-lu
Máy phun bi, máy phun cát, máy ép thủy lực, máy ép mùn cưa, máy ép gạch, máy ép phế liệu, máy ép nhựa - Công trình máy ép thuỷ lực và bộ nguồn thuỷ lực

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting