Wednesday, March 21, 2012

Chu trình máy ép gạch sản xuất gạch Terrazzo

Posted by babyturtleslovely at 7:40 PM
CHU KỲ DỠ KHUÔN THEO CHIỀU NẰM NGANG: DỠ GẠCH KHỎI may ep gach

Một xe chở gạch được lắp các cần hút nhận gạch từ tấm dỡ gạch của OCEM và nhẹ nhàng đưa chúng lên các tấm pallet có chân bằng thép mạ kẽm. Gạch được xếp theo phương nằm ngang và không bị chồng viên nọ lên viên kia. Chu kỳ dỡ gạch tự động của hệ thống CASSANI LINEAR sẽ tự động xếp gạch thành các "tháp", thông thường 20 - 25 tầng. Sau khi đã xếp xong thành "tháp", gạch sẽ được chuyển sang vị trí cuối cùng để từ đó người lái xe nâng sẽ đưa vào phòng dưỡng hộ tự nhiên hoặc bằng lò hơi tuỳ theo điều kiện khí hậu và đặc điểm của loại gạch sản xuất. Chỉ cần một người lái xe nâng là có đủ thời gian để chuyển các pallet này và các pallet chứa gạch đã dưỡng hộ (xem phần dưới).

DƯỠNG HỘ NHÂN TẠO: MỘT QUÁ TRÌNH QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG GẠCH

Với khí hậu Địa Trung Hải, quá trình dưỡng hộ tự nhiên đủ để cho gạch đạt được độ cứng để mài thì cần 2 - 3 ngày. Đối với gạch bắn hạt thì cần ít nhất 1 - 2 ngày dưỡng hộ tự nhiên. Nếu sản xuất gạch với công suất trung bình/ cao (1.000 m2 /ca) và tỷ lệ gạch nội thất/ ngoại thất có mài cao (trên 50% tổng số) thì cần trang bị thêm hệ thống dưỡng hộ nhanh bằng hơi nước. Khi đó, các tháp gạch được đặt vào bên trong các hầm đóng kín lại bằng cửa, trong đó hơi nước sẽ được cấp lên tối đa là 60 - 65oC, với nhiệt độ và thời gian đã được lập trình sẵn trên PLC. Một ngày sau ngày sản xuất, người lái xe nâng có thể mở các hầm đó, chuyển các tháp gạch chứa gạch đã được dưỡng hộ ra và đưa chúng tới hệ thống dỡ gạch tự động kiểu nằm ngang.

CHU KỲ DỠ GẠCH TỰ ĐỘNG THEO PHƯƠNG NẰM NGANG: DỠ GẠCH ĐÃ ĐƯỢC DƯỠNG HỘ VÀ CHUYỂN CHÚNG TỚI MÁY MÀI

Người lái xe nâng đặt các tháp gạch đã dưỡng hộ ở vị trí dỡ gạch, đối ngược với vị trí xếp gạch mới ép lên. Hệ thông dỡ gạch CASSANI LINEAR có thể tự động lần lượt dỡ các pallet, thực tế là bằng cách dỡ từng pallet một ra khỏi tháp. Một cánh tay có thể di chuyển được được lắp với các đầu hút lần lượt nhận gạch từ các pallet được đưa đến và đặt chúng lên hệ thống con lăn chuyển gạch ra, từ đó gạch được đưa đến bộ phận xử lý bề mặt và đóng gói. Các pallet trống được đưa trả lại khu vực dỡ gạch mới ép như đã nêu ở phần trên.

Chu kỳ dỡ gạch có ít nhất là 7 trạm để chuyển các pallet đầy/ rỗng, xếp và dỡ các tháp gạch, nạp gạch mới ép và dỡ gạch đã dưỡng hộ để hoàn thiện/ đóng gói.

HOÀN THIỆN: SẮP XẾP GẠCH, LẬT GẠCH VÀ MÀI GẠCH

Chu kỳ dỡ gạch nằm ngang của hệ thống CASSANI LINEAR xếp gạch đã dưỡng hộ lên hệ thống con lăn chạy bằng mô tơ để chuyển chúng tới các thiết bị xử lý bề mặt ở tư thế như khi ép, có nghĩa là lớp thứ nhất được đặt úp xuống. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình xử lý bê mặt được thực hiện với lớp thứ nhất nằm bên trên. Do đó phải cần đến các thiết bị sau:

- Thiết bị sắp xếp gạch: thiết bị này chia gạch theo số lượng đã định trước để đưa vào khâu hoàn thiện. Ví dụ với máy mài Cassani series 90 có thể mài được 2 háng song song gạch kích thước 20x20 hoặc 25x25 nhưng chỉ mài được 1 hàng 30x30 hoặc lớn hơn. Do đó, thiết bị sắp xếp gạch chia gạch ra theo số lượng đã được đặt trước.

- Thiết bị lật gạch: đảm bảo cho lớp thứ nhất của gạch luôn quay mặt lên trên để đưa vào mài.

Máy chính hoàn thiện bê mặt gạch là máy mài, nó làm giảm đi vài mm của lớp thứ nhất của viên gạch (tới 4 - 5 mm) và mài bề mặt của viên gạch. Bốn đầu mài đầu tiên có thể thực hiện được công việc này, điều này đặc biệt quan trọng so với việc sử dụng máy mài cho đá cẩm thạch và granite phải bỏ đi đến hàng chục mm của gạch. Đó chính là lý do tại sao máy mài gạch terrazzo khoẻ hơn máy mài đá cẩm thạch và granite và cần đến công suất điện cao hơn (và bởi vậy chúng được lắp với các mô tơ và các đầu mài với công suất đã được điều chỉnh) để tiến hành công việc mài.

Hơn nữa, việc ép vữa tại máy ép được thực hiện với áp suất thuỷ lực cao (trên 100 - 200 kg/ cm2) trên các đế cao su. Do đó, các hạt bị ép lên đế cao su vài mm (hạt càng to thì độ ép xuống đế cao su càng lớn) và bề mặt của gạch đã ép thường ráp, và để mài thật nhẵn đi thì cần loại bỏ bớt nguyên liệu chứ không phải chỉ đơn thuần đánh bóng bề mặt.

Các đầu màI khác của máy màI có những viên đá màI với hạt nhỏ hơn để màI gạch với bề mặt mịn hơn tới mức hoàn thiện mà ta muốn có.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HI-T
Trụ sở: Số 2, ngõ 210, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
VPGD: Tầng 5, Ô 36, Lô 2, KĐT Đền Lừ I, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 04. 3634 3554 - Fax: 04. 3566 5147
Email: Info@hitdetech.vn
Website: http://www.http://hitdetech.vn/sanph...-thuy-luc.html


Máy phun bi, máy phun cát, máy ép thủy lực, máy ép mùn cưa, máy ép gạch, máy ép phế liệu, máy ép nhựa - Chu trình máy ép gạch sản xuất gạch Terrazzo

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting