Thursday, February 16, 2012

Việt VIC nhà phân phối nhôm thanh định hình trên toàn quốc

Posted by babyturtleslovely at 7:48 PM

Công ty nhom thanh Việt Vic đang cố gắng là nhà phân phối sản phẩm trên thị trường toàn quốc, đồng thời là đại diện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: cửa cách âm Aludo window &door ; cửa chống cháy Securenman; cửa cuốn JAPAN DOOR; tấm Aluminium composite: LIKEAIR, ALCOREST; tấm lấy sáng: Twinlite, Skylite, Poliron.


Công ty nhom thanh Việt Vic đang cố gắng là nhà phân phối sản phẩm trên thị trường toàn quốc, đồng thời là đại diện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: cửa cách âm Aludo window &door ; cửa chống cháy Securenman; cửa cuốn JAPAN DOOR; tấm Aluminium composite: LIKEAIR, ALCOREST; tấm lấy sáng: Twinlite, Skylite, Poliron. Các loại thang công nghiệp và dân dụng như: MIKADO; thang xếp cao cấp như: Xtend Climb, thang Japan LADDER. Ngoài ra còn cung cấp các loại phụ kiện, cửa, tủ, ổ khóa, lề sàn, thiết bị buồng tắm kính, cầu thang kính của các thương hiệu GMT, V.V.P, JEP, giấy dán tường Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đẹp và phong cách được Nam Ân phân phối, trưng bày tại Showroom.

Các sản phẩm được phân phối tại Việt VIC đều có chứng nhận xuất xứ, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng (ISO) của nhà sản xuất. Với phương châm ”Dịch vụ hoàn hảo, Chất lượng tiên phong”! là nhà phân phối sản phẩm nhom thanh chất lượng cao chúng tôi luôn khẳng định tất cả những sản phẩm được Việt VIC phân phối đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Do nhu cầu phát triển, công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối sản phẩm ở các tỉnh miền trung Việt Nam

Quý vị nào quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.
Công ty CP Việt Vic

Số 115A Đường Phan trọng Tuệ, Tam hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

ĐT : 04 368 373 66/67
Email : vietvicjsc.alumi@gmail.com
Website: http://nhomvietvic.com.vn

NHOM THANH | NHÀ PHÂN PHỐI NHÔM THANH HÀNG ĐẦU

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting