Friday, May 11, 2012

Chuyển phát nhanh DHL tăng trưởng mạnh - vietexpress.com

Posted by babyturtleslovely at 2:22 AM
Chuyển phát nhanh DHL tăng trưởng mạnh
Sản lượng hàng vận chuyển của Công ty chuyển phát nhanh quốc tế  DHL-VNPT tăng hơn 30% từ đầu năm đến nay và dự kiến sẽ đạt tăng trưởng cao hơn trong các tháng cuối năm.
Thông tin trên được đưa ra ngày 17-6 nhân chuyến thăm của ông John Pearson, Tổng giám đốc điều hành của tập đoàn chuyển phát nhanh DHL tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Đông Âu, Trung Âu và châu Phi, đến Việt Nam để triển khai một số kế hoạch kinh doanh.

Những dấu hiệu tích cực về tăng trưởng kinh tế và thu hút vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam trong các tháng đầu năm hỗ trợ nhiều cho hoạt động kinh doanh của DHL tại thị trường Việt Nam. Hơn 100 trong tổng số các khách hàng toàn cầu của DHL đã hiện diện tại Việt Nam và các khách hàng mới đang lên kế hoạch mở nhà máy hoặc tăng vốn đầu tư của họ tại thị trường này.

Vào tháng 4-2010, DHL-VNPT đã khai trương trung tâm khai thác hàng hóa tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM với tổng mức đầu tư 5 triệu đô la Mỹ, trang bị hệ thống các thiết bị khai thác, điều khiển băng chuyền, soi hàng bằng tia X, bốc dỡ các container tại chỗ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chuyển phát nhanh DHL tăng trưởng mạnh - vietexpress.com

1 comments:

Anonymous said...

like

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting