Wednesday, May 9, 2012

Dịch vụ nhập hàng quốc tế - vietexpress.com

Posted by babyturtleslovely at 2:56 AM
Đối  với mỗi loại hàng hóa (chủng loại, cũ hay mới, hàng nhạy cảm hay thông thường  hay từ mỗi nước về Việt Nam) đều  cần cân nhắc lựa chọn dịch vụ để
nhập. Nên nhập qua DHL, FedEx hay TNT hoặc qua book trực tiếp qua các hãng airline  để tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, thời gian cũng như chi phí
làm hải quan?????Hãy để chúng tôi giúp bạn . Bạn chỉ cần cung cấp  địa chỉ của hàng hóa ở nước ngoài và nơi nhận, chúng tôi sẽ làm thủ tục hải quan và
chuyển về tận tay cho bạn.
Với đội ngũ nhận viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề vướng mắc một cách nhanh chóng. Các bạn hãy gọi liên hệ ngay với E&G và yên tâm làm công việc khác của mình, bởi vì E&G sẽ chuyển hàng hóa, hồ sơ, giấy tờ của bạn đến tận nơi và thông báo ngay cho bạn khi đến nơi.
Hãy liên lạc ngay với đại diện của chúng tôi:
Trần Thị Kiều, Sales Manager, Công ty Cổ Phần E&G, số 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936 06 90 86
Tel   : 043 7678915
Fax   : 043 7678914
Email :  sales@vietexpress.com.vn
YM/skype: tranthikieu2002
Chi Nhánh HCM: C3/30 Đường Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM (qua cầu Nguyễn Tri Phương Q.8 1 km)
  Tel: 0837580803; Mobile 0934077768(Mr Ngọc), 0937722739 (Ms Nga)

Dịch vụ nhập hàng quốc tế - vietexpress.com

0 comments:

Post a Comment

 

love forever! Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting